Phối cảnh dự án La Queenara Hội An

La Queenara: Nơi trọn vẹn để nghỉ dưỡng, an cư hoặc đầu tư

Cuộc sống với những biến động không ngừng nghỉ, thật dễ hiểu vì sao chúng ta có xu hướng tìm về các giá trị bền vững, quý giá như sức khỏe, gia đình… Điều này cũng khá giống với lĩnh vực Bất động sản.

Bài viết: La Queenara: Nơi trọn vẹn để nghỉ dưỡng, an cư hoặc đầu tư thuộc chủ đề Blog Bất Động Sản. Hy vọng, bài viết giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về thị trường Bất Động Sản.

Tại La Queenara Hội An, dự án ưu tiên các giá trị sống “chất” để kiến tạo nên điểm đến thỏa mãn tất cả mọi nhu cầu của cư dân, du khách và các nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án La Queenara Hội An
Phối cảnh dự án La Queenara Hội An

Không gian nghỉ dưỡng và an cư xứng tầm

Khu đô thị nghỉ dưỡng La Queenara Hội An được phát triển thành 4 phân khu hướng về quảng trường trung tâm, theo quy hoạch đô thị các quốc gia phát triển như Pháp, Canada, Thụy Sỹ… cho giá trị kiến trúc, cảnh quan hàng thế kỷ. Mỗi phân khu đều sở hữu “lõi” tiện ích riêng với bể bơi ốc đảo bốn mùa, khu vườn yên tĩnh phía sau mỗi ngôi nhà, vườn Âu, tiểu cảnh, đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, sân cát, đồi cỏ… Tại đây, cư dân sống tại La Queenara được tận hưởng không gian khoáng đạt với tầm nhìn xanh êm ái và các tiện ích nghỉ dưỡng chỉ cách vài bước chân.

>>> Tìm Hiểu Thêm: Shophouse Hội An D’or

Đến với La Queenara để trải nghiệm thư giãn cực “chill” tại khu đô thị nhiều bể bơi nhất miền Trung, tiện ích phức hợp đẳng cấp với sân golf, bến du thuyền trên sông Cổ Cò – nơi giao lưu của giới trí thức tinh hoa hay doanh nhân thành đạt. Nơi cả gia đình cùng sống trong không gian xanh trong lành, “ươm mầm” cho thế hệ tương lai phát triển thể chất – giáo dục toàn diện.

Phối cảnh dự án La Queenara Hội An

Xứng đáng để đầu tư

Shoptel La Queenara mang lợi thế cạnh tranh khi linh hoạt tối đa mục đích sử dụng 24/24 toàn diện tích. Chủ sở hữu có thể cho thuê hoặc tự kinh doanh theo quy hoạch & thiết kế chung của tổng thể toàn khu, từ đó tăng giá khai thác dòng tiền mang lại lợi nhuận cao hơn.

Shoptel La Queenara mang đặc quyền sở hữu sổ đỏ lâu dài là một động thái tích cực trên thị trường, có lợi cho chủ sở hữu, yếu tố pháp lý vững chắc là điều kiện quan trọng khiến nhà đầu tư rót vốn đầu tư.

Phối cảnh dự án La Queenara Hội An
Phối cảnh dự án La Queenara Hội An

Từ 690 triệu, tương đương 10% giá trị sản phẩm, khách hàng có thể sở hữu lâu dài shoptel nghỉ dưỡng biển giữa lòng di sản Hội An. Ngoài ra, La Queenara được bảo trợ và cho vay tại 3 ngân hàng lớn Vietcombank, Vietinbank, VPBank. Đây chính là đòn bẩy tài chính giúp cho nhà đầu tư tự tin hơn khi mua sản phẩm tại dự án La Queenara Hội An.

Hiện tại, Shoptel mẫu La Queenara hiện mở cửa sẵn sàng chào đón quý khách tới trải nghiệm, liên hệ HOTLINE: 032 789 8395 để đăng ký tham quan.

Ngoài ra, La Queenara còn có nhiều sản phẩm như: boutique hotel, villa song lập, villa đơn lập … dễ dàng đáp ứng nhu cầu đầu tư khác nhau của khách hàng. 

La Queenara được kỳ vọng sẽ trở thành dự án tiên phong cho một khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp đa công năng, đa tiện ích, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn đáng giá cho cư dân, du khách và nhà đầu tư.

Thông tin thêm vui lòng xem thêm tại website: https://laqueenarahoian.vn/

Trên đây là những thông tin về dự án La Queenara Hội An. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp nhé! Nếu thấy bài viết La Queenara: Nơi trọn vẹn để nghỉ dưỡng, an cư hoặc đầu tư hay hãy chia sẻ để ủng hộ website: https://blognvc.com/ ngày phát triển thêm nhé!

Loading

Trâm Trần

0934 108 566