GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU?

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU?

Giấy dán tường phòng ngủ có rất nhiều loại cũng như nhiều chủ đề để bạn chọn và trang trí. Tùy vào từng thiết kế phân khúc sẽ có nhiều chủng loại giấy cho bạn sử dụng. Ví dụ bạn có thể chọn phong cách cổ điển thật sang trọng hoặc là phong cách đơn giản hiện đại, cũng có thể sẽ là phong cách hoài cổ vintage hơn. Và hôm nay chúng tôi sẽ tiết lộ bí mật về giá thành giấy dán tường phòng ngủ để bạn nắm rõ hơn.

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU?

Những điều cần biết về giá giấy dán tường phòng ngủ chung cư

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi như “Giấy dán tường phòng ngủ giá bao nhiêu?” hay “Có những loại giấy dán tường nào cho phòng ngủ?”. Trước khi quan tâm về giá thì cũng nên tìm hiểu đôi nét về sản phẩm này.

➢ Hiện nay giấy dán tường nói chung và giấy dán tường phòng ngủ nói riêng hầu hết đều được nhập khẩu. Kích thước cuộn cũng như giá thành cũng khá đa dạng.

➢ Một số dòng sản phẩm sẽ được bán theo cuộn, số khác sẽ được bán theo met.

➢ Giấy dán tường sao khi thi công sẽ được khấu hao so với số mét thực tế. Các mẫu trơn không hoa văn sẽ là 10-15%, và hoa văn sẽ là 35%.

➢ Tùy theo đơn vị cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau để bạn tham khảo. Và lưu ý nên tìm chuẩn đơn vị để đảm bảo tiêu chuẩn bảo trì bảo hành.

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU?

Báo giá giấy dán tường phòng ngủ chi tiết

Tùy vào loại giấy dán tường sẽ có giá theo cuộn cũng theo mét. 

Giá giấy dán tường phòng ngủ – nhóm giá siêu rẻ

Các dòng sản phẩm giấy siêu rẻ bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử với giá trung bình của loại giấy này vào khoảng 25.000đ/m2.

Với những dòng sản phẩm này bạn chỉ có thể mua về và tự thi công.

Giấy dán tường phòng ngủ giá rẻ

Một số dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam có giá thành từ 50.000đ/m2.

Với mức giá ưu đãi và mẫu mã đa dạng thì quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Giấy dán tường phòng ngủ giá trung bình

Nhóm giấy dán tường phòng ngủ giá trung bình có rất nhiều loại để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Mức giá trung bình cho nhóm giấy này giao động trong khoảng 55.000đ– 66.000đ/m2.

Giấy dán tường giá trung bình này có thể kể đến các dòng sản phẩm đến từ Đài Loan, chất lượng khá ok và có thể sử dụng trang trí cho nhiều dạng công trình khác nhau.

Giấy dán tường phòng ngủ dạng phổ thông.

Nhắc đến dạng giấy dán tường này chắc chắn không thể bỏ qua là giấy dán tường Hàn Quốc, sản phẩm có giá thành từ 70.000 đến 100.000/mét hoàn thiện. Có nghĩa chỉ mất khoảng 65.000 nếu chưa thi công. Đây là dòng sản phẩm phổ thông có độ bền trên 5 năm sử dụng và khá an toàn với sức khỏe.

Giấy dán tường Hàn Quốc có cuộn 15.6 met.

Giấy dán tường phòng ngủ dạng cao cấp.

Giấy dán tường phòng ngủ cao cấp thường có giá thành tương đối cao. Điển hình nhất là dòng giấy Nhật Bản có giá thành từ 200.000/met hoàn thiện trở lên. Với giấy Nhật Bạn có thể mua theo mét vuông.

Giấy dán tường phòng ngủ siêu cao cấp

Giấy dán tường của Đức và giấy dán tường Ý sẽ là những cái tên được nhắc đến đầu tiên trong dòng giấy dán tường phòng ngủ siêu cao cấp. Hiện tại đây là 2 thương hiệu giấy dán tường phòng ngủ cao cấp nhất tại Việt nam. Mức giá của loại giấy này là trên 500.000/met hoàn thiện. Do được sản xuất theo công nghệ hiện đại của châu Âu nên đa phần các loại giấy đến từ 2 thương hiệu trên sẽ mang phong cách cổ điển với hoa văn sang trọng. Nếu yêu thích phong cách cổ điển châu Âu thì loại giấy này sẽ rất phù hợp với phòng ngủ nhà bạn. Đồng thời, nó sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và đẹp hơn.

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU?

Vậy dòng giấy nào là phù hợp để trang trí cho căn hộ chung cư.

Nếu nói đến dòng giấy dán tường phù hợp cho căn hộ chung cư thì dòng giấy Hàn Quốc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế khá đa dạng và giá thành phải chăng đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp nhất cho công trình nhà bạn.

Với độ an toàn cao và cuộn không quá mắt chỉ tầm 1.200.000/cuộn bao gồm thi công.

Ngoài giấy dán tường Hàn Quốc ra bạn cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm giấy Nhật với đa dạng các thiết kế.

Điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn giấy dán tường cho căn hộ chung cư đó là độ an toàn cũng như phong cách phù hợp nhất. Giấy dán tường Nhật Bản thiết kế khá đơn giản và hiện đại khá phù hợp với không gian chung của chung cư. Do đó bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn.

Nếu bạn cần một số lựa chọn về mẫu mã có thể tham khảo các giải pháp về mẫu mã tại link này: https://z-home.com.vn/mau-giay-dan-tuong/giay-dan-tuong-chung-cu/

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU?

Bài viết GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU? thuộc chủ đề Blog Bất Động Sản được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU? Hay thì hãy ủng hộ team https://blognvc.com Like hoặc share. Nếu thấy bài viết GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ GIÁ BAO NHIÊU? chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

BÀI VIẾT KHÁC:

Loading

Trâm Trần

0934 108 566