fbpx
Richland Residence Bình Dương – Các điểm nhấn cần quan tâm

Richland Residence Bình Dương – Các điểm nhấn cần quan tâm

Tổng quan về dự án Richland Residence Bình Dương

Richland Residence Bình Dương – Các điểm nhấn cần quan tâm
Richland Residence Bình Dương – Các điểm nhấn cần quan tâm

Thông tin chung dự án Richland Residence

  • Diện tích toàn khu: 15,46 ha
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi – thành viên của Tập đoàn Kim Oanh Group
  • Tên dự án: Khu đô thị Richland Residence 
  • Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Group)
  • Tên quy hoạch: Khu đô thị nhà ở thương mại Thuận Lợi 2
  • Vị trí: Trung tâm phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • Sản phẩm: Nhà ở xã hội, Nhà phố thương mại, Đất nền
  • Giá bán dự kiến: Từ 900 triệu/sản phẩm
  • Diện tích sản phẩm: Từ 70 – 80 – 90 – 100m2
  • Mật độ xây dựng: 40% (mật độ xây dựng thấp -> tăng tỷ lệ sống xanh cho toàn khu đô thị)
  • Thời gian khởi công:  Ngày 22/03/2022

Quy mô và mặt bằng quy hoạch toàn khu đất nền Richland Residence

Quy mô quy hoạch

Dự án khu đô thị Richland Residence được xây dựng tọa lạc trên quỹ đất rộng 15,46 ha bao gồm 999 sản phẩm 2 loại đất nền và nhà phố thương mại xây sẵn. 

Richland Residence có nên mua đầu tư? - Lộc Phát Land

Richland Residence Bình Dương

Mang đến cho quý khách hàng, quý đối tác đa dạng sản phẩm với diện tích dao động là 70 – 80 – 90 – 100m2. Ngoài ra diện tích nhà phố thương mại xây dựng sẵn từ 95 – 350m2.

Mặt bằng quy hoạch

Hệ thống cơ sở hạ tầng nội khu tại Richland Residence Bình Dương đang được xây dựng hoàn thiện với loạt đường nội bộ trải thảm nhựa độ rộng lên tới 10 – 22m đặc biệt thông qua toàn khu nội bộ với nhau, sự tiện lợi cho việc di chuyển và tận hưởng không gian thoải mái của dân cư. 

Bên cạnh đó hệ thống đèn – điện chiếu sáng cũng được quy hoạch và xây dựng kết nối đầy đủ nhằm hỗ trợ và tăng tính năng sử dụng lâu dài của dân cư sinh sống tại khu đô thị Richland Residence.

Và điều quan trọng không thể thiếu là sự tối đa hóa các không gian nội khu từ vỉa hè, đường bộ, công viên cho đến khu vui chơi,… Điều này sẽ giúp cho người dân sở hữu được một không gian ngoài trời rộng hơn đem đến vô vàn sự thoải mái, rộng rãi thoáng mát.

Pháp lý của dự án Richland Residence Bình Dương

Khu dự án đất nền Richland Residence Bình Dương – Một khu đô thị hứa hẹn bậc nhất thị trường đất nền và nhà phố thương mại thuộc thị xã Bến Cát với mức độ quy mô lớn và sự uy tín của chủ đầu tư cũng như đơn vị tiếp thị. 

Vì thế sự khẳng định tính chất pháp lý vô cùng minh bạch, rõ ràng. Mang lại sự an toàn và niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng chọn làm nơi sinh sống và làm việc khi hiện tại đã có:

Bản đồ quy hoạch 1/500 bài bản chi tiết.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp cho quỹ đất dự án.

Đầy đủ loại giấy phép xây dựng.

Chủ đầu tư dự án Richland Residence Bình Dương

Bất kỳ một dự án bất động sản nào cũng có chủ đầu tư triển khai và xây dựng hoàn thiện nhằm sự mong muốn cung cấp ra thị trường những sản phẩm nhà ở và đất nền đáp ứng nhu cầu các nhà đầu tư và đáp ứng cho khách hàng an cư.

Chủ đầu tư chính của khu đô thị Richland Residence Bình Dương

Hiện tại chủ đầu tư triển khai chính cho dự án Richland Residence là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thuận Lợi – thành viên Kim Oanh Group. 

Công ty CP ĐT và PT Thuận Lợi (Chủ đầu tư Thuận Lợi) chính thức hoạt động từ năm 2015 tính tới thời điểm này CĐT Thuận Lợi là một đơn vị đầu tư lớn và có vị thế nhờ các dự án lớn được chú ý trên thị trường bất động sản miền Nam, cụ thể là bất động sản Bình Dương. 

Nhờ vào quá trình chuẩn bị kỹ càng từ khá lâu, hiện tại Công ty Thuận Lợi đã dự trữ tích lũy được quỹ đất khoảng 1000ha tập trung ở Bình Dương, Đồng Nai là chủ yếu, nhằm đảm bảo hàng loạt chuỗi dự án hình thành nên các khu đô thị phát triển trong tương lai. 

Các dự án đều sẽ nằm ở vị trí trực diện và đắc địa, có tốc độ đô thị hóa cao, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện kết nối thông suốt, mức độ đời sống dân cư nhộn nhịp, sầm uất.

Dựa vào lợi thế đang dần lớn mạnh không dừng của mình trong tương lai CĐT Thuận Lợi sẽ chuyển mình mở rộng thị phần và ngày một to lớn vững chắc hơn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh có vai trò gì trong dự án Richland Residence

Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh được thành lập và trở thành hệ thống “hạt nhân” của Kim Oanh Group. Công ty hỗ trợ về mặt truyền thông cũng như có mọi trách nhiệm, nhiệm vụ xây dựng nên hình ảnh cho Kim Oanh Group và toàn bộ công ty liên kết kinh doanh trực thuộc khi thông qua việc phát triển và phân phối cho tất cả dự án trên quỹ đất của Kim Oanh Group.

Chính vì vậy Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh là đơn vị phát triển và phân phối sản phẩm cụ thể là dự án Richland Residence Bình Dương gồm nền đất và nhà phố ra thị trường đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và hỗ trợ hết mình nhờ vào đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn cao, tận tình phục vụ.

“Kim Oanh Group – Tiềm năng sự phát triển bền vững”

 

Tiến độ hoàn thành dự án Richland Residence Bình Dương

Tính đến T5/2022, khu đô thị Richland Residence Bình Dương đang được chủ đầu tư Kim Oanh group gấp rút hoàn thiện nhà tiếp khách và công viên để kịp giới thiệu ra thị trường trong đầu tháng 6/2022.

Dự Án Richland Residence Trung Tâm Thành Phố Mới Bình Dương.

Điều cần kết luận

Bên cạnh thông tin đầy đủ về dự án Richland Residence Bình Dươngthì Kim Oanh Group luôn mong muốn chia sẻ những điều có giá trị đến khách hàng thông qua những điểm nhấn cần chú ý trong bài viết. 

Hy vọng sự chia sẻ và cung cấp đầy đủ hình ảnh dự án mang lại thông tin bổ ích cho quý khách hàng một cách sâu sắc nhất giúp các nhà đầu tư, người dự định mua đất nền có cái nhìn tổng quan hơn về dự án. 

Cùng Kim Oanh Group chia sẻ nhiều thông tin hữu ích hơn tại địa chỉ 

Ngoài dự án đất nền Richland Residence Bình Dương, khách hàng tìm hiểu các dự án khác có thể liên hệ:

          Thanh Việt

          SDT: 096.678.2737

          Website:  https://viet-kimoanh.com

Chuyên Mục: Đất Nền

Loading

Nguyễn Cường

0934 108 566