Căn hộ Dual Key là gì

Căn hộ Dual Key là gì? 5 Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Dual Key Đẹp

Bài Viết: Căn hộ Dual Key là gì? 5 Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Dual Key Đẹp

Ngày nay, nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng, quỹ đất khan hiếm, căn hộ ngày càng tiện lợi và được lựa chọn. Có nhiều loại căn hộ như căn hộ truyền thống, officetel, căn hộ studio, penthouse… với kiến trúc đa dạng và độc đáo. Trong đó, có 1 loại hình còn khá mới mẻ là căn hộ Dual Key được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy, Căn hộ Dual Key là gì? Có những ưu, nhược điểm gì? Cùng Blog NVC tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Căn hộ Dual Key là gì?

Căn hộ Dual Key là gì? Căn hộ Dual Key được hiểu là loại căn hộ có chìa khóa kép, nghĩa là căn hộ có cùng một chìa khóa nhưng có 2 lối ra vào riêng biệt. Mỗi lối đi sẽ dẫn đến một căn phòng được thiết kế như một căn hộ riêng với đầy đủ phòng khách, bếp, phòng ngủ và phòng tắm. 

Xem thêm: Căn hộ studio là gì

Căn hộ Dual Key tiếng anh là gì? Căn hộ Dual Key tiếng anh là Dual-key Apartment. Căn hộ Dual Key đã có từ lâu ở các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Anh. Hiện tại, các căn hộ thuộc dòng này đã bắt đầu xuất hiện ở các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. Căn hộ Dual Key luôn nổi bật và có những ưu điểm vượt trội như chung cư “2 in 1”. 

Căn hộ Dual Key là gì? Ưu, Nhược điểm & Pháp lý cần biết về Dualkey

Đúng như tên gọi, mỗi căn hộ 3 phòng ngủ dual-key (2 chìa khóa) thực chất là một căn hộ lớn bao gồm 2 căn hộ nhỏ riêng biệt trên cùng một tầng, mỗi căn hộ đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Bếp, phòng tắm, không gian sinh hoạt phòng khách. Căn hộ Dual Key thường bao gồm từ 3 phòng ngủ trở lên. Sự kết hợp độc đáo này cho phép các căn hộ này phối hợp hoàn hảo giữa không gian sống vừa chung vừa riêng tư, đáp ứng nhu cầu sống linh động của nhóm Khách hàng hiện đại – điều khó tìm thấy ở các mô hình chung cư truyền thống trước đây. Tới đây, chắc hẳn bạn đọc cũng đã hiểu được dòng Căn hộ Dual Key là gì? đúng không nào!

Ưu điểm của căn hộ Dual Key là gì?

Ở các nước phát triển với tốc độ đô thị hóa cao, Căn hộ Dual Key là một giải pháp tốt. Sở dĩ căn hộ có chìa khóa kép Dual Key được nhiều người ưa chuộng vì nó có nhiều ưu điểm và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng.

Tính Linh Hoạt

Căn hộ chìa khóa kép (Dual Key) có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với thiết kế một căn đều có phòng khách, bếp và phòng vệ sinh đầy đủ, bạn có thể sử dụng căn hộ để ở hoặc kết hợp cho thuê. Bên cạnh đó, bạn có thể đầu tư vào loại hình căn hộ này chỉ để cho thuê, đảm bảo khoản đầu tư của bạn luôn sinh lời.

Xem thêm: đô thị loại 2

Định nghĩa về căn hộ kép (DUAL KEY) xu hướng hiện nay

Dòng căn hộ này có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Khi cần, bạn có thể tháo bỏ vách ngăn giữa hai phòng để tạo không gian sinh hoạt rộng rãi. Ngoài ra, Xây dựng căn hộ Dual Key không tốn nhiều diện tích đất mặc dù nó là  “2 căn hộ riêng biệt”. Chính vì sự tiện lợi này, Dual Key đang dần thân thuộc và được săn lùng nhiều hơn.

Phù hợp nhiều đối tượng Khách hàng

Căn hộ chìa khóa kép (Dual Key) rất lý tưởng cho những gia đình có 3 thế hệ cùng chung sống. Vừa mang đến không gian yên tĩnh cho ông bà, cha mẹ vừa là không gian năng động cho trẻ nhỏ. Không dễ để có một căn hộ có được sự riêng tư, gần gũi và gắn kết như vậy.

Có thể bạn quan tâm: Shophouse là gì? Giải mã sức “nóng” của căn hộ shophouse

Thiết kế bên trong căn hộ với đầy đủ nội thất và tiện nghi, cũng phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, sinh viên hoặc dân văn phòng. Đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt đời sống hằng ngày cho cư dân sống tại đây.

Tiết kiệm chi phí

Bạn có thể Share phòng lại với người thân hoặc bạn bè trong căn hộ Dual Key, giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí. Đối với sinh viên, việc thuê nhà không tốn nhiều chi phí mà vẫn có không gian riêng tư và đầy đủ tiện nghi, chẳng khác gì một căn hộ thông thường. Phí quản lý chung cư thì chỉ cần đóng 1 lần chứ không cần đóng thành 2 hộ khác nhau.

Nhược điểm Căn hộ Dual Key là gì?

Nói về Căn hộ Dual Key là gì? Bên cạnh những ưu điểm, dòng căn hộ Dual Key cũng không tránh khỏi những khuyết điểm. Một số nhược điểm phải kể đến như:

nhu cầu sử dụng thấp

Không có nhiều thông tin về căn hộ Dual Key vì nó là một loại hình mới. Không gian còn hạn hẹp nên không đáp ứng được 1 số đối tượng khách hàng khó tính. Tính tiện lợi chưa đủ thuyết phục khách hàng để an cư bởi nhu cầu sống ngày càng nâng cao, không phù hợp với khách hàng cao cấp.

Căn hộ Dual key là gì? Những thông tin cần biết về căn hộ Dual key

Căn hộ Dual Key là gì?

Định giá bán, thuê gặp nhiều khó khăn

Căn hộ Dual Key là loại hình căn hộ thông minh nhưng mới xuất hiện gần đây, việc định giá còn tương đối khó. Nếu cho thuê biệt lập ngay từ đầu thì đây là lựa chọn tối ưu nhất về mặt tài chính. Nếu để ở chung một thời gian rồi cho thuê hay bán lại, việc định giá tài sản không hề đơn giản.

Có nên mua căn hộ Dual Key hay không

Dù bạn mua để ở hay đầu tư sinh lời thì cũng nên mua quan tâm lựa chọn căn hộ Dual Key này. Với số tiền bỏ ra vừa phải nhưng bạn vẫn sở hữu được tài sản vừa có Lãi Vốn ( giá trị căn hộ tăng theo thời gian ) vừa có Dòng tiền ( Cho thuê 1 căn, 1 căn để ở hoặc cho thuê cả 2 căn). Ngoài ra, quỹ đất ở các thành phố lớn ngày nay đang bị thu hẹp đáng kể, Căn hộ Dual Key không tốn nhiều diện tích đất để xây dựng nên dòng căn hộ này trong tương lai sẽ sớm trở thành xu hướng mới.

Thiết kế căn hộ dual key - sức hấp dẫn không thể bỏ qua

Căn hộ Dual Key cũng có thể giải quyết vấn đề cho các gia đình sống 2 – 3 thế hệ. Dân số ngày càng tăng, tuổi thọ của con người cũng ngày một nâng cao do thành tựu của y học, .. nên sẽ có nhiều thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà. Nếu bạn vừa muốn sống cùng những người thân yêu mà lại vừa muốn có không gian riêng tư thì lựa chọn căn hộ dual key là điều vô cùng tuyệt vời.

Mẫu thiết kế căn hộ Dual Key năm 2022

Tiếp tục chủ đề Căn hộ Dual Key là gì? Cùng Blog NVC tham khảo 1 số mẫu thiết kế căn hộ Dual Key đẹp, sang trọng, và ấn tượng với nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau từ 5 dự án dưới đây:

Cosmo City 

Cosmo City là dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Pau Jar. Đây là một tập đoàn Đài Loan uy tín có hơn 40 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản, với nhiều dự án phát triển đa quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia. Dự án được phát triển bởi Bảo Khang Holdings.

căn hộ dual key tại dự án cosmo city tphcm

Căn hộ Dual Key là gì? Thiết kế căn hộ dual key tại dự án Cosmo City.

Dự án Cosmo City tọa lạc ở Nguyễn Thị Thập thuộc quận 7, gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Vì vậy mà cư dân sinh sống ở đây sẽ được hưởng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Giá bán căn hộ dual key ở đây là 45 triệu/m2 đã bao gồm thuế VAT. Căn hộ được bàn giao với nội thất đầy đủ.

D’lusso Emerald

D’lusso Emerald là một dự án của chủ đầu tư công ty TNHH Kinh Doanh Địa Ốc Minh Thông (là công ty thành viên của công ty Điền Phúc Thành – tổng thầu). Tọa lạc ở trung tâm quận 2 với 2 mặt giáp sông Giồng Ông Tố. Cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống mát mẻ, trong lành. Dự án có 74 căn hộ dual key từ 2 – 3 phòng ngủ (tổng số căn là 461). Giá căn hộ dual key của dự án dao động từ 52 – 55 triệu/m2.

căn hộ dual key d'lusso tphcm

Mẫu thiết kế căn hộ 2 chìa khóa dự án D’Lusso.

Akari City

Akari City là dự án hợp tác giữa chủ đầu tư Nam Long với 2 đối tác Nhật Bản đó là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad. Dự án tọa lạc ở đại lộ Võ Văn Kiệt, thuộc quận Bình Tân.

Nhiều bạn cũng xem: Biệt thự nghỉ dưỡng là gì – Ông vua của bất động sản nghỉ dưỡng

Điểm thu hút của các căn hộ 2 chìa khóa trong dự án này đó là nằm ở vị trí góc của các tòa nhà nên sở hữu được 2 mặt thoáng. Thêm nữa, thiết kế của căn hộ là theo phong cách Nhật Bản, tận dụng triệt để mọi diện tích trong không gian sống. Với rất nhiều ưu điểm kể trên nhưng giá của mỗi căn là khoảng 32 triệu/m2.

can ho dual key akari city tphcm

Thiết kế căn hộ dual key dự án Akari City

Grand Central 

Grand Central là dự án tọa lạc ở vị trí vàng của TPHCM – trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3. Đây là dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Hồng Hà. Grand Central thuộc phân khúc căn hộ hạng sang, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, kết nối tới nhiều trung tâm kinh tế tài chính, văn hóa, dịch vụ,… Do vậy mà giá của các căn hộ trong dự án vào khoảng 160 triệu đồng/m2. Tham quan dự án này bạn đọc mới hiểu đúng nghĩa khái niệm Căn hộ Dual Key là gì?

can ho dual key grand central tphcm

Thiết kế căn hộ 2 chìa khóa dự án Grand Central

De La Sol 

De La Sol là một dự án căn hộ hạng sang ở quận 4 của chủ đầu tư Capitaland. Đây cũng là dự án thứ 12 của chủ đầu tư này ở thị trường TPHCM. Dự án nằm ở trung tâm quận 4, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như quận 1, 3, 5, và các quận ở khu Nam Sài Gòn như quận 7,… Với một mặt giáp sông, các căn hộ trong dự án sẽ được hưởng một view sông và không khí trong lành. Giá của căn hộ của dự án De La Sol dao động trong khoảng từ 65 – 80 triệu/m2.

can ho dual key de la sol tphcm

Căn hộ Dual Key là gì? Thiết kế căn hộ dual key dự án De La Sol 

Với đặc điểm vừa mang tính kết nối vừa có khoảng riêng tư, các căn hộ 2 chìa khóa là một gợi ý hay dành cho các gia đình thành thị có nhiều thế hệ. Đồng thời đây cũng là một gợi ý hữu ích cho những nhà đầu tư muốn tạo ra nguồn thu nhập thụ động ổn định và an toàn.

Trilive @ Kovan| New Launch CondoSingapore | Freehold Dual-Key @ Kovan | Real Estate Investment

Bài viết Căn hộ Dual Key là gì? 5 Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Dual Key Đẹp thuộc chủ đề Kiến Thức Bất Động Sản được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Căn hộ Dual Key là gì? 5 Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Dual Key Đẹp Hay thì hãy ủng hộ team https://blognvc.com Like hoặc share. Nếu thấy bài viết Căn hộ Dual Key là gì? chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Chuyên Mục: Kinh Doanh Bất Động Sản

BÀI VIẾT KHÁC:

KEY: Căn hộ Dual Key là gì, thiết kế căn hộ dual key, căn hộ mẫu là gì, căn hộ dual key, dual key, dual key là gì, dual keys, căn hộ dual key hà nội, key bán hàng cho căn hộ, căn hộ mẫu tiếng anh là gì, dual là gì, can key, căn dual key là gì, bị ong đốt có điềm gì, nha o xa hoi la gi, nhà xã hội, nhà ở xã hội và nhà ở thương mại, điều kiện mua nhà ở xã hội tại tphcm, giá nhà ở xã hội, nhà ở chính sách là gì, nha o xa hoi, nhà ở, có nên mua chung cư nhà ở xã hội không, chung cư xã hội, nhà ở xã hội la gì, quy định về nhà ở xã hội, tiêu chuẩn nhà ở xã hội, nhà ở thương mại là gì, đối tượng mua nhà ở xã hội, giá bán nhà ở xã hội, nhaoxahoi, nhà ở xã hội là gì onlinevinhome, rủi ro khi mua nhà ở xã hội, đầu tư nhà ở xã hội, mua nhà xã hội, các đối tượng được mua nhà ở xã hội, đối tượng được mua nhà ở xã hội, nhà ở xã hội là như thế nào, giá nhà xã hội, chính sách nhà ở xã hội, mua bán nhà ở xã hội, chung cư nhà ở xã hội, nhà ở xã hội có được bán không, đất nhà ở xã hội là gì, nhà ở xã hội tiếng anh, có nên mua lại nhà ở xã hội, đất ở xã hội là gì, tiêu chuẩn mua nhà ở xã hội, mẫu 03 mua nhà ở xã hội, nhà ở xã hội cho công nhân

Loading

Hằng Nguyễn

0934 108 566