fbpx
vi-sao-dau-tu-bat-dong-san-2020-chua-hieu-qua

9 yếu tố đầu tư BĐS 2021 hiệu quả?

Tôi luôn khuyên những người bạn của tôi, những khách hàng thân thiết của tôi nên đầu tư bđs vào những sản phẩm tuyệt vời. Những sản phẩm có tính thanh khoản cao.

Nhiều người mắc sai lầm để rồi chôn tiền ở những nơi quá xa thành phố Hồ Chí Minh như Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết…hoặc ở những phân khúc cao cấp. Vậy để đầu tư BĐS 2021 hiệu quả bạn cần giải quyết được những vấn đề dưới đây.

1.Tính thanh khoản là gì ?

Tính thanh khoản được được hiểu đơn giản là khả năng ra hàng, bán lại sinh lời nhanh chóng. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, giá, chủ đầu tư…Do đó câu hỏi đặt ra ở đây là khi bạn mua 1 sản phẩm Bất Động Sản liệu tới 1 thời điểm bạn muốn bán có ai mua không?. Thẩm chí, khi bạn cần tiền bạn bán rẻ hơn giá thị trường liệu có ai mua không?

Câu trả lời vẫn có thể là không. Vì tôi đã từng chứng kiến rất nhiều người chôn vốn ở những nơi rất rất xa để rồi giờ chấp nhận bán lỗ mà vẫn không có ai mua, chấp nhận “Đầu tư dài hạn“.

2. Vị trí

Đây là yếu tố cần quan tâm đầu tiên nhất khi lựa chọn 1 Bất Động Sản để đầu tư. Vị trí chiếm khoảng 80% giá bán. 1 dự án có nằm ở vị trí đẹp, gần trung tâm, Đường lớn, gần Sông, hồ…là những gì bạn cần biết. Vị trí có thuận tiện di chuyển, đón đầu các quy hoạch trong tương lai. Đây là yếu tố giúp Bất Động Sản Đầu tư tăng giá. Bên cạch đó, Vị trí bạn chọn trong dự án không kém phần quan trọng. Nên chọn những vị trí đẹp để thanh khoản tốt hơn. Vị trí khuyên chọn: Góc, mặt tiền đường lớn, View: Sông, Hồ, Tiện Ích.

cach-đầu-tư-bđs

3. Đầu tư BĐS 2021 ở vị trí xa trung tâm ?

Khi bạn có nhiều tiền rảnh rỗi muốn đầu tư dài hạn vào những Bất Động Sản “tiềm năng” ở những nơi rất xa những vùng trung tâm liệu có liệu có khả thi? Khi nói về Bất Động sản thì thường có 2 nhu cầu cơ bản là ĐẦU TƯTIÊU DÙNG. Khi thị trường khu bạn đầu tư đứng lại thì nhu cầu về ĐẦU TƯ không còn nữa, chỉ còn nhu cầu TIÊU DÙNG.

Nếu bạn mua ở những nơi không quá xa trung tâm. Khi thị trường đi xuống thì vẫn luôn có nhu cầu TIÊU DÙNG và bạn vẫn có thể bán được Bất Động Sản của mình. Vì thế, hãy cân nhắc để không bị đọng vốn hàng tỷ đồng ở những dự án quá xa hoặc ở phân khúc cao cấp. Giá cao khó tìm được nguồn ra.

Bài viết có thể bạn quan tâm: 12 kinh nghiệm mua chung cư bạn nên biết

4. Lãi vốn và dòng tiền là gì ?

Để đầu tư bđs hiệu quả bạn phải hiểu được 2 khái niệm này. Cụ thể, nếu bạn mua xong bất động sản mà có người thuê ngay thì nơi đó được gọi là có dòng tiền. Nếu bất động sản bạn gần trường học, khu công nghiệp, bệnh viện. Bạn có thể kinh doanh buôn bán mà ra tiền ngay, nơi đó cũng được gọi là có dòng tiền. Và ngược lại, có nhiều nơi mua xong không ai thuê hoặc không kinh doanh, buôn bán được thì đó là nơi không có dòng tiền.

Lãi vốn thì được hiểu là tiềm năng tăng giá của bất động sản. Chẳng hạn, khi bạn mua 1 sản phẩm với giá là 30 triệu/m2 sau 1- 2 năm thì tăng lên 40 triệu/m2.

Những nơi đã phát triển rồi, thường giá tương đối ổn định. Lãi vốn sẽ thấp nhưng dòng tiền lại cao và ngược lại. Ở những nơi đang phát triển thì tiềm năng phát triển tốt sẽ thu được lãi vốn cao nhưng dòng tiền lại thấp hơn so với khu vực trung tâm. Vì thế, khi đầu tư nên cân nhắc 2 tiêu chí này để đồng tiền của bạn luôn sinh sôi nảy nở.

yêu tố đầu-tư-bđs-hiệu-quả

 Đầu tư BĐS 2021 với giá đầu tư?

Khi mua 1 sản phẩm nào đó liệu giá bạn mua có phải là giá ĐẦU TƯ? Có khá nhiều người mắc sai lầm và không tìm hiểu kĩ giá thị trường để mua giá cao dẫn đến tính thanh khoản thấp. Thường thì nên mua với mức giá thấp hơn giá thị trường từ 10%-20%. Đó là những dự án được hình thành trong tương lai. Thường sẽ bán giá thấp hơn giá thị trường. Đầu tư cực tốt nhưng sẽ có những rủi ro nếu như bạn không tìm hiểu kĩ về nó. Tìm hiểu về Chủ Đầu Tư, Pháp Lý..

Pháp lý có an toàn?

Yếu tố pháp lý là quan trọng hơn hết để tránh được nhiều rủi ro không đáng có. Dự án bạn mua liệu pháp lý đã chuẩn chưa?. Còn thiếu những giấy tờ hồ sơ gì?. Nó được bổ sung và có được cấp hay không? Vấn đề này bạn nên chất vấn rõ với chủ đầu tư kết hợp với việc kiểm tra trực tiếp ở các cơ quan địa chính xã, huyện, phòng tài nguyên quận, huyện hay cơ quan chức năng, người am hiểu về Bất Động Sản… Đây thực sự là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn đầu tư bđs an toàn và hiệu quả.

đầu tư hiệu quả
Kiểm Tra Pháp Lý Kĩ Càng Khi Ra Quyết Định Đầu Tư

Chủ đầu tư có uy tín?

Đây là yếu tố chiếm 50% khả năng đầu tư thành công của bạn. Một chủ đầu tư uy tín thể hiện năng lực hoàn thành dự án. Thể hiện năng lực về tài chính, luôn vượt tiến độ xây dựng. Bạn cần tìm hiểu tất tần tật về chủ đầu tư. Một cách test đơn giản nhất là tìm hiểu các dự án mà chủ đầu tư đã làm trước đó. Bạn Chọn chủ đầu tư uy tín thì phải chấp nhận mua với 1 mức giá cao hơn. Gọi là cộng thêm phần trăm Giá thương hiệu vào Giá bán.

Bạn viết khác: Kinh Nghiệm Vay Tiền Mua Nhà Hay

Tiện ích bên trong dự án

Hiện nay, mức sống được nâng cao, Tiện ích bên trong dự án là yếu tố được chủ đầu tư chú trọng. Phục vụ nhu cầu thiết yếu cho cư dân. Một chủ đầu tư tâm huyết sẽ trang bị 1 hệ thống tiện ích tốt để đáp ứng cuộc sống vẹn tròn cho cư dân. Yếu tố tiện ích bên trong ảnh hưởng nhiều đến khả năng tăng giá sau này của Bất Động Sản. Đây là 1 yếu tố giúp bạn đầu tư bđs trong năm 2021 hiệu quả.

can-ho-2020
Tiện Ích Của 1 Dự Án Căn Hộ Ở Bình Dương

Môi trường sống xung quanh

Cuối cùng thì tôi khuyên bạn nên tìm hiểu môi trường sống xung quanh để đầu tư bđs  Bạn mua bất động sản xong mà không để ý là đi ra chợ mất 5km. Đến bệnh viện mất 20 km, con đi học mất 10 km… Hay điện và nước thường xuyên bị mất, hạ tầng hay bị ngập lụt. Xung quanh không có cây cối, công viên, không có khuôn viên cho trẻ con, chi phí dịch vụ cao, chất lượng xây dựng kém… Hay gần nhà có mồ mả, nghiện hút, trộm cắp… Nhiều người mua bất động sản chỉ vì yếu tố rẻ mà bỏ qua yếu tố này.

[phần]

[hàng]

Đăng Kí Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Miễn Phí

[contact-form-7 id = “37”]

[/ col]

Loading

Hằng Nguyễn

[/ với]

[/hàng]

[/phần]

Tổng hợp kiến thức đầu tư bất động sản

xin vui lòng liên hệ:

Blog NVC
Địa chỉ: 485 Điện Biên Phủ – Phường 3 – Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Liên hệ:  0901 319 807
Email: [email protected] 

 

keyword: cách đầu tư đất nền hiệu quả, cách mua bán đất có lời. cách mua đất sinh lời, chiến lược đầu tư bđs cho người ít vốn. dau tu bat dong san 2020, đầu tư bđs. đầu tư nhà đất hiệu quả, kinh nghiệm đầu tư nhà đất. muốn thắng phải có bí quyết, vì sao nên đầu tư vào bđs.

Loading

Hằng Nguyễn

0934 108 566