fbpx
tim-kiem-khach-hang-blog-nvc

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Của Nhân Viên kinh Doanh Bất Động Sản – #1

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Của Nhân Viên kinh Doanh

Cùng Blog NVC tìm hiểu cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh Bất Động Sản. Để tìm được khách hàng bạn phải xác định được Họ Là ai?. Xác định nhu cầu mua Bất Động Sản của họ là gì?. Từ đó chúng ta sẽ khoanh vùng và target đúng đối tượng cần tìm.

Đây là việc khá quan trọng để nhân viên kinh doanh bất động sản tiết kiệm được chi phí khi chạy các chiến dịch Marketing. Dưới đây là những đối tượng khách hàng tiềm năng mà Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản cần phải tìm kiếm và khai thác.

cach-tim-kiem-khach-hang-blog-nvc
Khách Hàng Ở Đâu ?

KHÁCH HÀNG HỌ LÀ AI?

Khách Hàng Mua Để Dành

Đối tượng này chiếm tỷ lệ không nhiều. Khách hàng này có nhiều tiền nhàn rỗi, độ tuổi từ trung niên trở lên.

Khách Hàng Mua Để Ở

Đối tượng khách hàng này thường nằm trong bán kính khoảng 10 -15 km của Bất Động Sản đang bán. Người Dân sống quanh khu dự án, các chuyên gia, kĩ sư tại các khu công nghiệp. Những người ở tỉnh lẻ nhưng có nhu cầu mua nhà ở tại các trung tâm TP lớn.

Khách Hàng Mua Để Cất/ Giữ Tiền

Đây là những khách hàng có dòng tiền thu nhập ổn định. Những người Kinh doanh, buôn bán, người chủ doanh nghiệp, đối tượng có thu nhập cao, làm các chức vụ lớn trong doanh nghiệp…

Những người ưu tiên yếu tố an toàn là lựa chọn đầu tiên. Những người hay gửi tiết kiệm cũng là đối tượng khách hàng mua để cất/giữ tiền. Thay vì gửi tiết kiệm với Lãi suất thấp thì mua bất động sản để cất/giữ tiền.

viet-uc-varea
Một Dự Án Tại Long An

Khách Hàng Mua Để Sở Hữu Second Home

Đây là những người giàu và rất giàu. Độ tuổi từ trẻ – trung niên – cao tuổi. Những người thường xuyên đi du lịch, có sở hữu xe hơi, đồ hiệu.. Những người có thói quen tiêu dùng xa xỉ.

Bài viết: Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Của Nhân Viên kinh Doanh Bất Động Sản

Khách Hàng Mua Để Đầu Tư

Đây là khách hàng chiếm phần lớn khi dự án Bất Động Sản được tung ra thị trường. Khách hàng này có thói quen đầu tư ngắn hạn , trung hạn hoặc dài hạn. Ở khắp mọi nơi, không phân biệt độ tuổi, khoảng cách.

Những Người tìm hiểu nhiều về Bất Động Sản, mua bán dựa trên thông tin, đón đầu các quy hoạch tương lai. Đón sóng đầu tư dựa trên các thông tin tốt về dự án.

Người luôn tiên phong trở thành những nhà đầu tư đầu tiên. Những người này thường mua khi bán ở giai đoạn 1, lúc bắt đầu làm dự án với mức giá rẻ nhất.

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Công Cụ Online (Công Nghệ 4.0)

Ở bài viết này mình chỉ nói đến cách tiếp cận khách hàng Online thôi nhé. Hiện nay, công nghệ là sự lựa chọn tối ưu và gần như duy nhất để tìm kiếm khách hàng tiềm năng 1 cách nhanh nhất. Hãy sẵn sàng bước vào kỉ nguyên công nghệ số bằng việc ” Học, Học Nữa, Học Mãi “.

Sale bất động sản phải thật sự là 1 facebooker, 1 youtuber và là ông google của khách hàng mỗi khi khách hàng tìm là thấy bạn. Đây là những cách được làm nhiều nhất và hiệu quả nhất cho đến thời điểm hiện tại.

cách-tim-kiem-khach-hang-bat-dong-san-
Tiếp thị xã hội

Mạng Xã Hội (Facebook, Instagram, Linkedin..)

Nếu khách hàng không ở nhà thì chắc chắn khách hàng ở trên mạng. Theo thống kê mới nhất của Facebook thì thời gian truy cập Facebook của người Việt Nam Trung Bình từ 4H/Ngày. Thời gian tương đối lớn để có thể tiếp cận họ trên Facebook.

Tạo Fanpage về dự án, tham gia các hội group về Đầu tư và Bất Động Sản. Đăng tin và tiếp thị trên facebook, trang bị thêm kĩ năng và kiến thức về Facebook Ads. Đây chính là cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh bất động sản phổ biến nhất hiện nay.

Youtube

Đây là kênh tiếp cận khách hàng của xu hướng trong tương lai. Con người ngày càng thích nghe xem hơn là tìm đọc. Review/ livestream về dự án Bất Động Sản. Bắt chọn được những góc nhìn thực tế và sinh sộng , tạo cảm xúc tốt nhất cho người xem. Đây chính là cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh bđs hữu hiệu trong thời gian sắp tới.

Google

Kênh tiên phong và theo mình đánh giá là hiệu quả nhất. Trang bị thêm kiến thức về SEO, Google Ads, Google Display Network. Tuy tốn nhiều kinh phí nhưng đây là cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh bđs mang đến nhiều khách tiềm năng.Tiết kiệm thời gian và công sức bỏ ra. Đây thực sự rất phù hợp cho các dự án HOT, chỉ bán trong vòng 1 tháng.

Định Hướng Content

Đây là bước chuẩn bị quan trọng trước khi bạn bắt đầu 1 chiến dịch facebook, google hoặc youtube. Xác định rõ nội dung cần viết là gì?. Vấn đề nào bạn muốn truyền tải đến khách hàng ?.

Chuẩn bị content thật chỉnh chu sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn. Khách hàng sẽ chủ động tìm hiểu và liên hệ bạn (Khách hàng tiềm năng). Liệt kê các ý chính muốn truyền tải đến khách hàng sau đó xây dựng các ý phụ để giúp bài viết chặt chẽ, dễ hiểu nhất, tạo được cảm tình từ người đọc (khách hàng). Tối ưu hình ảnh trước khi đăng lên đối với facebook và google.

Đối với video cũng cần lên kịch bản trước khi quay. Chuẩn bị máy quay (máy quay phim or smartphone) sắc nét, lên kịch bản và tập thật nhuyền nhuyễn trước khi bấm máy. Chọn những góc quay sống động và điểm nhấn của dự án.

tim-kiem-khach-hang-marketing-blog-nvc
Định Hướng Content

Lời khuyên: Con đường ngắn nhất để thành công là học những người thành công đã làm.

Bài viết khác: 10 trang web bất động sản uy tín 

ĐỪNG BÁN HÀNG HÃY BÁN CẢM XÚC

Tâm Lý Khách Hàng

Ngày nay, khách hàng rất nhạy thông tin. Mọi thông tin về sản phẩm đã được khách hàng tìm hiểu thật kĩ lưỡng trên internet. Tham khảo nhiều bài báo, thầm chí đã tìm hiểu qua rất nhiều Sale trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Khách hàng lựa chọn Sản Phẩm của bạn hay không là phụ thuộc vào cảm xúc của họ đối sản phẩm của bạn ngay lúc đó. Cảm xúc của khách hàng có đủ để họ đưa ra quyết định mua hay không phụ thuộc vào cách bạn truyền tải thông tin sản phẩm đến khách hàng như thế nào ? Vì thế, bạn phải thật sự tin tưởng vào sản phẩm của mình. Hãy giành tình yêu dự án, sản phẩm bằng 1 tình yêu cháy bỏng. Thông tin đưa ra cần CHỌN LỌC – NHANH – GỌN – TRÚNG ĐÍCH.

Bán Hàng Bằng Giá Trị Thực

Đã qua rồi cái thời bán hàng trên giấy, bán cảm xúc của tương lai hay bán hiện tại bằng thực tế “ảo”. Sản phẩm của bạn có cái gì để nói?. Nói cái gì đã có?. Đừng vẽ vời lung tung mà không có giấy tờ chứng minh. Đây là điểm thuyết phục và tạo lòng tin cho khách hàng.

Hy vọng, bài viết Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Của Nhân Viên kinh Doanh Bất Động Sản này sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình làm Sale. Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi trường. Chúc bạn thành Công! Tìm hiều thêm nhiều bài viết hay tại: blog bất động sản

 

 

keyword: các kênh tìm kiếm khách hàng BDS, cách khai thác khách hàng bds đạt nên. cách thuyết phục khách hàng mua đất. cách tìm kiếm khách hàng. cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh, data khách hàng mua đất nền. data khách hàng mua shophouse. khách hàng mua đất nền, tìm khách hàng thuê nhà.

Loading

Trâm Trần

0934 108 566