fbpx
Những câu nói hay về bất động sản #20 1

Những câu nói hay về bất động sản #20

Bài viết: Những câu nói hay về bất động sản

Đầu tư bất động sản là đầu tư vào những dự án Hot trên thị trường. Dự án Hot phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, pháp lý, chủ đầu tư… Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm thích hợp để đầu tư vào đúng khu vực có tiềm năng tăng giá tốt, tính thanh khoản cao và rất nhiều yếu tố khác.

Qua nhiều thập kỷ biến động của thị trường bất động sản. Các chuyên gia, các nhà đầu tư bất động sản tài ba trên khắp thế giới đã kiếm về những khoản lợi nhuận cực khủng. Trải qua nhiều kinh nghiệm chinh chiến với thị trường cực kì hấp dẫn này, nhiều chuyên gia đã đúc kết thành những câu nói bất hủ. Những câu nói hay về bất động sản như kim chỉ nam cho các nhà đầu tư hiện nay. Cùng Blog NVC điểm qua những câu nói hay về động sản ngay bên dưới đây nhé.

Những câu nói hay về bất động sản.jpg

Những câu nói bất hủ của chuyên gia BĐS 

Chuyên gia bất động sản là những người cực kì am hiểu về bất động sản, thị trường bất động sản và những quy luật tăng giảm trong 1 chu kỳ của thị trường bất động sản. Họ là những người kiếm được tiền từ bất động sản và sức ảnh hưởng lớn trên khắp thế giới. Những câu nói hay về bất động sản cũng được lưu truyền cho tận ngày nay. Bạn xem thêm tại video dưới đây:

1. Chuyên gia BĐS John jacob Astor

Mua đất ở giá thấp và chờ đợi. Mua đất gần một trung tâm đang phát triển, hãy mua bất động sản khi người khác muốn bán và giữ lấy những gì bạn mua.  

2. Nhà văn Mark Twain

Mua đất xong không làm gì nữa, và chỉ chờ đợi là những câu nói bất hủ trong giới kinh doanh bất động sản qua các thời kỳ.

3. Nhà kinh tế chính chính trị học John Stuart Mill

Những người giàu có họ không làm việc vào thời gian nghỉ ngơi của họ, chính những bất động sản của họ làm việc thay và giúp họ thêm giàu có. Các chủ đất giàu lên ngay cả khi họ đang ngủ.

4. Nhà triết học Hazrat Inayat Khan

Một số người tìm kiếm một bất động sản đẹp, còn những người thông minh thì tạo ra những bất động sản tuyệt đẹp. Những câu nói bất hủ này của nhà triết học Hazrat inayat khan đã trở thành triết lý đầu tư khôn ngoan cho giới bất động sản.

5. Diễn viên Will Rogers

Đừng chờ đợi để tìm mua bất động sản tốt. Hãy mua bất động sản và đợi giá tăng lên. Will Rogers

6. Nhà đầu tư BĐS Barbara Corcoran

Một điều khá buồn cười xảy ra trong giới đầu tư bất động sản. Khi trở lại, giá của nó trở lại như một quả tên lửa. 

7. Chuyên gia bất động sản Anthony Hiit

Để thành công trong lĩnh vực bất động sản, bạn cần đặt lợi nhuận tốt nhất dành cho khách hàng của mình trước. Khi bạn làm điều đó, thì bạn sẽ nhận được nhiều điều mà mình mong muốn mà mình cũng không thể tin được. 

8. Tiểu thuyết gia Anthony Trollope

Cảm giác tuyệt vời nhất là khi biết rằng bạn đang đứng ở trên mảnh đất của chính mình. Đất đai là điều duy nhất không thể bay đi đâu. 

Xem thêm: Lộ giới là gì? Quy định về chỉ giới xây dựng

Những câu nói hay về Bất động sản của các Tổng thống Mỹ

Tổng thống Mỹ là những con người có bộ óc cực kỳ vĩ đại. Trước khi làm tổng thống thì đa phần các tổng thống Mỹ đều rất giàu có. Sự giàu có của các tổng thống đa phần cũng bởi sự sở hữu và đầu tư bất động sản, phải đến đến như tổng thống  Franklin Roosevelt và gần đây nhất chính là tổng thống Donald Trump. Họ cũng có những câu nói hay về bất động sản mà chính những nhà đầu tư ngày nay luôn học hỏi trong quá trình đầu tư bất động sản của mình.

Những câu nói hay về bất động san.jpg

9. Tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt

Hầu hết ai đầu tư vào bất động sản đều nằm trong những cộng đồng người giàu có. Số lượng ngày càng tăng lên thông qua các phương pháp đầu tư chắc chắn và an toàn nhất để trở lên tự do về tài chính, vì bất động sản là nền tảng của sự thịnh vượng. 

10. Tổng thống Mỹ Franklin Roosevelt

Bất động sản không thể bị đánh cắp hoặc tự tạo ra và cũng không thể tự nó biến mất .Với những đặc điểm của nó, thì với việc đầu tư tiền để sở hữu nó, được quản lý cẩn thận, thì đó sẽ là kênh đầu tư an toàn nhất trên thế giới.

11. Tổng thống Mỹ Donald Trump

Đừng ngại đầu tư thêm thời gian, kinh doanh bất động sản mất quá nhiều thời gian. Mất nhiều thời gian bao nhiêu bạn sẽ kiếm được nhiều tiền bấy nhiêu. Tổng thống Mỹ Donald Trump chính là người thành công và để đời nhiều những câu nói bất hủ về bất động sản.

12. Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bất động sản là nơi giữ giá trị tài sản an toàn nhất, nó lại sinh ra dòng tiền nữa thì nó là bất động sản tốt nhất. Ai đó đã mang đến cho bạn cơ hội đầu tư như vậy, hãy cảm ơn họ. 

13. Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tôi mất 15 phút để mua căn nhà, và từng chờ đợi 15 năm để mua căn nhà khác. Đừng bỏ cuộc, hãy bền chí, hãy lì đòn. 

14. Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãy mua bất động sản nơi nào mà người giàu có hay thường tới. Tất cả những câu nói bất hủ qua các đời tổng thống mỹ đã để lại nhiều kinh nghiệm cho giới đầu tư bất động sản.

Có thể bạn quan tâm: Bungalow là gì

Những câu nói hay về bất động sản của các tỷ phú

Các tỷ phú trên khắp thế giới hiện nay đa phần công việc của họ đều liên quan đến việc đầu tư. Rất nhiều người giàu có và đứng top đầu thế giới đều đầu vào tư chứng khoán và Bất động sản. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng của Việt Nam cũng vinh dự được lọt vào top các tỷ phú giàu nhất thế giới bằng việc đầu tư vào bất động sản. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay về bất động sản mà họ đã đúc kết được trong quá trình đầu tư bất động sản của mình.

Những câu nói bất hủ.jpg

15. Tỷ phú Marshall Field

Đầu tư bất động sản không chỉ là cách nhanh nhất mà còn là cách an toàn nhất để trở lên giàu có. Đây chính là câu nói bất hủ được người giàu áp dụng cho tới ngày nay.

16. Tỷ phú Bill gate

Để thắng lớn đôi khi bạn phải chấp nhận rủi ro lớn

17. Tỷ phú Andrew Carnegie

90% các tỷ phú đều mua bất động sản. Tiền được ưu tiên đầu tư vào thị trường bất động sản hơn là đầu tư vào thị trường chứng khoán. Những người đầu tư thông minh là người kiếm tiền và đầu tư tiền của mình vào bất động sản. 

18. Tỷ phú Warren Buffett

Hãy sợ hãi khi người khác tham lam, hãy tham lam khi người khác sợ hãi.

19. Tỷ phú Warren Buffett

Nếu bạn không thể kiếm được tiền ngay cả khi bạn đang ngủ, thì có thể bạn sẽ phải làm việc cho đến hết cuộc đời.

20. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Nước trong thì không có cá, cái gì càng rõ quá thì lợi nhuận càng ít đi.

Trên đây là tổng hợp những câu nói hay về bất động sản của những người giàu có nhất thế giới từ xưa đến nay. Đây thực sự là kim chỉ nam cho những ai đang muốn tìm hiểu về đầu tư bất động sản. Hy vọng những câu nói bất hủ này hữu ích đối với bạn, bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác tại blog bất động sản của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc tới cuối bài viết, Xin chào!

 

Loading

Trâm Trần

0934 108 566