phong-thuy-phong-ngu-cho-nguoi-menh-kim

Phong thuỷ phòng ngủ mệnh Kim cần phải biết

Bài viết: Phong thuỷ phòng ngủ mệnh Kim cần phải biết

Blog NVC – Blog bất động sản sẽ mách bạn cách bày trí phong thuỷ phòng ngủ mệnh Kim sao cho mang lại thật nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ!

Không chỉ là chốn riêng tư, phòng ngủ còn là nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt của mỗi người. Chính vì vậy, phong thuỷ phòng ngủ được khá nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây của Blog Nvc sẽ gửi đến bạn cách bày trí phong thuỷ phòng ngủ mệnh Kim sao cho phù hợp,  mang lại nhiều hạnh phúc và may mắn cho gia chủ trong cuộc sống!

Phong-ngu-cho-nguoi-menh-Kim

1. Mệnh Kim và những điều cần biết

Kim là một trong năm nguyên tố cấu thành sự sống và phát triển của vạn vật theo thuyết ngũ hành. Ngũ hành tương sinh cho rằng Thổ sinh Kim (Kim loại được sinh ra trong lòng đất), và ngược lại, Kim bị Hỏa khắc chế (Kim loại khi gặp Hoả mất đi thuộc tính cứng rắn vốn có). Do đó, dựa vào các yếu tố này, gia chủ mệnh Kim nên sắp xếp phòng ngủ sao cho phù hợp với sở thích cá nhân và không phạm phải các địa kỵ phong thuỷ. 

Xem thêm: 5 Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thuỷ đơn giản

2. Cách bày trí phong thuỷ phòng ngủ mệnh Kim

Dưới đây là những lưu ý khi đặt những món đồ nội thất trong phòng ngủ của người mệnh Kim:

2.1. Về màu sắc

Tuân theo năm màu sắc ứng với ngũ hành, gia chủ mệnh Kim nên chọn những món đồ nội thất, tường phòng có màu vàng, kem hoặc nâu. Những màu sắc này không chỉ mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế, lịch sự cho căn phòng mà còn mang lại may mắn cho gia chủ.

Khi chọn màu nội thất hoặc sơn tường cho phòng ngủ, chủ nhân mệnh Kim cũng không nên chọn những đồ vật, màu sơn có gam màu đỏ hoặc cam (những màu có thuộc tính Hoả). Những màu sắc này không những không mang lại may mắn, thịnh vượng mà ngược lại, đem đến điều không may, rủi ro cho mệnh chủ. 

phong thủy phòng ngủ mệnh kim
phong thủy phòng ngủ mệnh kim

2.2. Về hướng

Tốt nhất, gia chủ mệnh Kim nên chọn căn phòng ngủ quay theo hướng Tây Bắc hoặc chính Tây (hướng tương sinh của cung mệnh) để nhận được nhiều tài lộc.

Hướng của giường ngủ nên ưu tiên quay theo hướng tương lưỡng (hướng kết hợp Kim) là hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc để đón nhận những nguồn năng lượng tích cực. Ngoài ra, gia chủ cũng nên đặt giường ở vị trí “lưu thông 3 khí” – nơi hội tụ của các luồng không khí vận động của căn phòng. Đầu giường nên tránh đặt những vật lộn xộn, cản trở lưu thông không khí. Ngoài ra, gia chủ cũng không nên dùng gầm giường như một không gian lưu trữ đồ đạc bởi gầm giường cũng là nơi lưu thông không khí, đón nhận vượng khí và đào thải chướng khí, mang lại sự lưu thông cho căn phòng cũng như sự may mắn, hạnh phúc cho gia chủ.

Có thể bạn quan tâm: Thiên can là gì? Ý nghĩa của thiên can trong phong thuỷ

2.3. Vật dụng trang trí trong phòng ngủ

Vật dụng trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim không cần phải lựa chọn quá cầu kỳ, cần phải ưu tiên đến sự tiện dụng và hoà hợp với tổng thể cả căn phòng. Tuy nhiên, gia chủ nên lựa chọn những vật dụng có tone màu vàng, nâu hoặc trắng (vật dụng tương hợp với bản mệnh).

Về chất liệu, gia chủ nên ưu tiên những chất liệu như sứ, đá, thuỷ tinh, gốm,… hoặc các vật dụng mạ kim loại như ly, chén mạ vàng, đèn ngủ mạ kền,… để mang lại sự hài hoà về tổng thể cũng như phong thuỷ. 

phong-thuy-phong-ngu-cho-nguoi-menh-kim

Bày trí phong thuỷ phòng ngủ mệnh Kim tương đối đơn giản. Hi vọng rằng những thông tin được đưa ra trên đây đã trở thành cuốn cẩm nang phong thuỷ nhà ở cho bạn. Chúc bạn và gia đình được may mắn, thịnh vượng. Hãy chia sẻ bài viết này để lan tỏa những thông tin hữu ích đến nhiều người hơn nữa!

Đón đọc nhiều bài viết hay về phong thủy nhà ở tại đây: Phong thủy bất động sản

Loading

Trâm Trần

0934 108 566